teamcenter-quality-6-3-co-gi-moi

Áp dụng các phương pháp tốt nhất về quản lý chất lượng để thúc đẩy đổi mới hướng đến người tiêu dùng

Phần mềm Teamcenter Quality hỗ trợ phương pháp tiếp cận chất lượng khép kín từ thiết kế đến sản xuất. Phần mềm này được xây dựng dựa trên xương sống (backbone) PLM của phần mềm Teamcenter, Teamcenter Quality sẽ giúp bạn tận dụng thông tin sản phẩm và quy trình, cũng như chia sẻ quy trình làm việc giữa các bộ phận để bạn có thể hợp lý hóa các quy trình quản lý chất lượng cốt lõi.

Teamcenter Quality hoạt động trong ứng dụng khách Active Workspace (AWC) tại Teamcenter. Active Workspace là một nền tảng máy khách dựa trên web cải tiến giúp đơn giản hóa PLM cho tất cả người dùng tham gia vào vòng đời sản phẩm, tăng tốc độ chấp nhận của người dùng và rút ngắn thời gian tạo ra giá trị bằng cách cung cấp trải nghiệm trực quan mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Teamcenter Quality là một phần của nền tảng kinh doanh phần mềm, phần cứng và dịch vụ của Siemens Xcelerator, giúp bạn giải quyết tất cả quy trình liên quan đến yêu cầu chất lượng trong toàn bộ vòng đời sản phẩm.

Khám phá phiên bản mới nhất

Phiên bản mới nhất (AWC 6.3) mang đến những cải tiến mới để cải thiện khả năng và tính khả dụng của ứng dụng. Bộ quy trình cốt lõi chất lượng được hỗ trợ mở rộng của Siemens cung cấp cho bạn quyền truy cập vào bộ công nghệ cập nhật mới nhất để hợp lý hóa hệ thống quản lý chất lượng của bạn.

Cùng tìm hiểu thêm về danh sách đầy đủ các cải tiến và tính năng trong ghi chú phát hành phần mềm của Siemens.

Các tính năng chính mới

  • Sử dụng danh sách kiểm tra chất lượng nâng cao với các phương pháp tính toán, đánh giá và quy luật ngưỡng (threshold rules). Quản lý hiệu quả các danh sách kiểm tra chất lượng để đánh giá tốt hơn là điều rất quan trọng và Siemens đã giới thiệu danh sách kiểm tra chất lượng trong các bản cập nhật trước. Tuy nhiên, những điều này đã được mở rộng đáng kể trong phiên bản này.
  • Cải thiện khả năng sử dụng để tìm kiếm và chuấn hóa danh sách kiểm tra chất lượng cho quản lý dự án chất lượng. Teamcenter Quality 6.3 cho phép bạn hợp lý hóa nhiều tác vụ với các khả năng được cải thiện để theo dõi dự án chất lượng như Hoạch đinh chất lượng sản phẩm nâng cao (APQP) hoặc dự án PPAP của nhà cung cấp.

teamcenter-quality-6-3-co-gi-moi

Ví dụ về định nghĩa quy tắc danh sách kiểm tra

  • Tận dụng ma trận rủi ro FMEA và các cải tiến cho khả năng sử dụng và hỗ trợ hướng dẫn của ngành. Phân tích hình thức sai lỗi tiềm ẩn và tác động của các hình thức sai lỗi tiềm ẩn (FMEA) là một phương pháp cho phép các công ty đánh giá rủi ro liên quan đến lỗi sản phẩm có thể xảy ra. Mô đun Teamcenter Quality FMEA giúp bạn tránh các lỗi bằng cách cho phép bạn sớm đánh giá các tác động gây ra bởi các vấn đề tiềm ẩn trong giai đoạn lập kế hoạch. Mô đun FMEA hỗ trợ một số tiêu chuẩn và hướng dẫn. Phiên bản mới nhất chứa các yếu tố và cải tiến mới, chủ yếu là tăng khả năng sử dụng và hỗ trợ hướng dẫn của ngành. Ma trận rủi ro FMEA là một trong những yếu tố quan trọng của các cải tiến, ma trận này được sử dụng làm công cụ đánh giá các ưu tiên cho thiết kế hoặc quy trình FMEA.

teamcenter-quality-6-3-co-gi-moi

Ma trận rủi ro FMEA trong Teamcenter Quality

  • Cải thiện khả năng truy cập sử dụng và chức năng ballooning trong PMI 2D/3D. Bạn có thể sử dụng Tính năng Teamcenter Quality Control và Inspection Planning để cải thiện chất lượng sản phẩm, mối quan hệ khách hàng và sự hài lòng trong khi giảm thời gian phát triển. Giải pháp tích hợp cung cấp quy trình lập kế hoạch kiểm tra theo định hướng thiết kế kết hợp với quản lý kế hoạch kiểm soát để ngăn chặn việc làm lại và giảm chi phí.

teamcenter-quality-6-3-co-gi-moi

Cải thiện chức năng ballooning trong Teamcenter Quality Control và Inspection Planning

  • Tận dụng các cải tiến trong phân tích nguyên nhân gốc rễ cho sơ đồ Ishikawa VÀ phương pháp 5 câu hỏi tại sao. Mô đun Teamcenter Quality Problem Solving đi kèm với các bản cập nhật bổ sung trong bản 6.3 bao gồm nội dung phong phú có giá trị, chẳng hạn như phần mở rộng trong sơ đồ Ishikawa và phương pháp 5 câu hỏi tại sao.
  • Tạo các lỗi nâng cao dựa trên đánh dấu trực quan và sử dụng trình duyệt RCA. Một trong những cải tiến khác của Teamcenter Quality là trình duyệt phân tích nguyên nhân gốc rễ có thể đơn giản hóa quá trình giải quyết vấn đề tổng thể. Hiện tại, người dùng có thể tìm thấy nguyên nhân gốc rễ tại trình duyệt phân tích ở mọi nơi trong Teamcenter.

teamcenter-quality-6-3-co-gi-moi

Ví dụ về cải tiến Teamcenter Quality Problem Solving

Lợi ích của giải pháp Teamcenter Quality của chúng tôi

  • Quản lý hiệu quả danh sách kiểm tra chất lượng để đánh giá tốt hơn
  • Đơn giản hóa các nhiệm vụ trong quản lý dự án chất lượng tốt nhất về quản lý dự án chất lượng để quản lý quality gates / quality project milestones
  • Cung cấp công cụ FMEA nâng cao
  • Tối ưu hóa kế hoạch kiểm tra chất lượng bằng cách tận dụng bản phác thảo và mô hình
  • Cung cấp các mô tả lỗi lớn hơn để tạo điều kiện giải quyết vấn đề
  • Đóng vòng lặp trong phân tích nguyên ngân gốc rễ bằng một đánh giá sâu.

Nguồn: Siemens

ban-phat-hanh-simcenter-star-ccm+-2402-co-gi-moi

Quý doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu liên hệ SDE TECH theo thông tin sau:
E-mail: sales@sde.vn – tech@sde.vn
Hotline: 0904 524 597 – 0909 107 719
Website: www.sde.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *