TIN TỨC ĐÁNG CHÚ Ý VỀ CHƯƠNG TRÌNH SOLID EDGE FOR STARTUPS

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chương trình Solid Edge for Startups đã mở rộng – bao gồm một danh mục mở rộng gồm các sản phẩm CAM, mô phỏng, thiết kế điện và ấn phẩm kỹ thuật – và được mở rộng với tính khả dụng liên tục trên toàn thế giới.

Các tính năng mới bao gồm CAM, Thiết kế Điện, Ấn phẩm Kỹ thuật và hơn thế nữa

Solid Edge dễ học và dễ sử dụng và hoàn toàn phù hợp với các công ty khởi nghiệp cho dù bạn đang thiết kế sản phẩm hay thực hiện các dịch vụ kỹ thuật. Và với chương trình Solid Edge for Startups, chúng tôi đang giúp việc truy cập phần mềm cao cấp này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, miễn phí cho các doanh nghiệp mới đủ điều kiện tham dự.

Với các sản phẩm Solid Edge bổ sung hiện được đưa vào chương trình, các công ty khởi nghiệp có quyền truy cập vào các khả năng như Định nghĩa các sản phẩm số, Mô phỏng nâng cao, P&ID và Thiết kế đường ống, Thiết kế dây điện và khai thác, FLOEFD cho Solid Edge, CAM Pro, 3D Publishing và hơn thế nữa!

Mobile Glassblowing Studios chuyển đổi ngành công nghiệp của họ với tư cách là thành viên của chương trình Solid Edge for Startups với các lò nung giá cả phải chăng, dễ sử dụng

Mang Solid Edge đến với bạn, mọi lúc mọi nơi

Chương trình Solid Edge for Startups tiếp tục diễn ra trên toàn cầu. Dù bạn ở đâu, bạn cũng có thể đăng ký sử dụng phần mềm miễn phí – không tính phí đăng ký.

Nhiều ưu điểm của chương trình bao gồm:

  • Một năm sử dụng phần mềm Solid Edge
  • Truy cập vào Solid Edge Training Resources
  • Được hướng dẫn từ một cộng đồng tuyệt vời cùng với các chuyên gia sản phẩm
  • Các tài liệu về phương pháp hay nhất bao gồm sách điện tử, sách hướng dẫn, video, v.v.
  • Cơ hội hợp tác tiếp thị

Làm thế nào để đăng ký?

Đăng ký trên trang Solid Edge for Startups Registration Page. Thật dễ dàng – hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm để được truyền cảm hứng từ những người mới khởi nghiệp như bạn!

Truy cập trang tài nguyên Solid Edge for Startups của chúng tôi để tìm hiểu thêm về chương trình và theo dõi những câu chuyện đầy cảm hứng của các công ty khởi nghiệp như Rurok Industries, Kraftblock và Forty1 Kitesurfing và nhiều hơn thế nữa. Hãy nhớ xem video ‘‘Mang lại cho các công ty khởi nghiệp sức mạnh cạnh tranh – Solid Edge for Startups’’ cũng như để xem chương trình này giúp những người mới khởi nghiệp như bạn như thế nào!

Ngoài ra, hãy xem các tập mới trong loạt Podcast Startups: Digitalization to Realization. Hãy nghe các công ty khởi nghiệp kể câu chuyện về cách họ bắt đầu, điều gì truyền cảm hứng cho họ và cách họ thích ứng để giải quyết các thách thức. Mỗi công ty khởi nghiệp đều có điểm nổi bật độc nhất – và tất cả họ đều có một câu chuyện tuyệt vời để kể.

Forty1 Kitesurfing là một thành viên của chương trình kết hợp hai niềm đam mê – kỹ thuật cơ khí và lướt ván diều để tạo ra những sáng tạo về lướt ván diều mới

Nguồn: Siemens

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *